หน้า: 1 2 3 [4]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านการจัดการเชิงกลยุทธ์ ครั้งที่ 7  (อ่าน 23717 ครั้ง)
3571050641202
Newbie
*
กระทู้: 11


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2016, 11:16:31 pm »

Q: พิจารณา ความต้องการของลูกค้าโดยเฉลี่ยทั่วไปคืออะไร และพยายามตอบสนองความต้องการของลูกค้าไปตามนั้น กลยุทธ์แบบนี้เรียกว่าอะไร
A: การตลาดที่ไม่แบ่งส่วนตลาด หรือ การตลาดมวลชน

จากหนังสือหน้า 173
นาย กัมปนาท ควรขจร ป.กบช.3/2
รหัสนักศึกษา 3571050641202
บันทึกการเข้า
3571050641335
Newbie
*
กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2016, 09:23:11 pm »

Q: "experience effects" คืออะไร
A: คือ ผลอันเกิดจากประสบการณ์ (ในการผลิต)

จากหนังสือหน้า 191
นาย อภิสิทธิ์   ต่างสมบูรณ์ ป.กบช.3/3
รหัสนักศึกษา 3571050641335
บันทึกการเข้า
3571050641332
Newbie
*
กระทู้: 11


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2016, 11:22:29 pm »

Q: กลยุทธ์ บีทูบี (B2B Business Strategies) คืออะไร จงอธิบาย
A: เป็นกลยุทธ์ซึ่งใช้เทคโนโลยีสารสนเทศหรือ IT กับอินเตอร์เน็ตเพื่อเชื่อมโยงองค์การธุรกิจต่างๆโดยตรง พร้อมกับเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายวัตถุดิบ หรือสินค้าสำเร็จรูปของเขา
จากหนังสือหน้า 170
นางสาวเกศศิรินทร์  ทำทอง ป.กบช.3/3
รหัสนักศึกษา 3571050641332
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2016, 11:24:47 pm โดย 3571050641332 » บันทึกการเข้า
3571050641339
Newbie
*
กระทู้: 11


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2016, 12:58:59 am »

Q: หากบริษัทไม่ยึดถือกลยุทธ์อย่างใดอย่างหนึ่งโดยเฉพาะจะเกิดอะไรขึ้น
A: บริษัทก็จะไม่ประสบความสำเร็จ มีผลตอบแทนการลงทุนต่ำเนื่องจาก บริษัทไม่มีจุดเด่น(หรือจุดต่าง)เหนือคู่แข่งปรากฎให้เห็นในสายตาลูกค้า

หน้า 188
นางสาวสุพัตรา  ถิตย์รัศมี  3571050641339 acc3/3
บันทึกการเข้า
3571050641351
Newbie
*
กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2016, 08:40:00 am »

Q: การรวมตัวในแนวดิ่งเป็นการขยายกิจกรรมการดำเนินงานออกไปข้างหลังและหน้า คือเข้าไปทำหน้าที่อะไร
A: ควบคุมการจำหน่ายวัตถุดิบ รวมทั้งทำหน้าที่ เป็นผู้ซื้อผลผลิตที่ผลิตออกมาด้วย

หน้า177

นส.ศิริพร เลิศพรชัยมงคล ปกบช.3/3 3571050641351
บันทึกการเข้า
3571050641325
Newbie
*
กระทู้: 11


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2016, 08:43:11 am »

Q: TQM เป็นการบริหารที่มุ่งเน้นด้านใด?
A: เป็นการบริหารที่มุ่งเน้นด้านคุณภาพ

จากหน้าที่ 165
น.ส.โสภิดา  จันทร์วงษ์ ป.กบช.3/3
3571050641325
 
บันทึกการเข้า
SamantaSl
AnnaHandBI
Newbie
*
กระทู้: 3

AnnaHand
ดูรายละเอียด
-
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2022, 09:14:49 pm »

Curious question
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: